Monday, August 19, 2013

எனக்குத் தெரியாது

எனக்குத் தெரியாது

நான் படித்த படிப்பே என் குடும்பத்திடம் இருந்து என்னை பிரிக்கும் என எனக்குத் தெரியாது.

டி.வி . எஸ் வண்டி என் ஊருக்கு வந்த போதும் , மாட்டு வண்டி மறைந்த போதும் ஒரு காலத்தில் அதையே காரணம் காட்டி என் நிலத்தை பறித்து மீத்தேன் எடுப்பார்கள் என்பது எனக்குத் தெரியாது.

நல்ல தரையில் செருப்பில்லாமல் நடந்த போது வல்லரசு இந்தியாவின் பொருளாதார வளர்ச்சியினால் நல்ல தரை என்பதே இல்லாமல் போய் விடும் என்பது எனக்குத் தெரியாது.

நல்ல தண்ணீரை பானையில் வைத்து பெரிய சொம்பில் வயிறு முட்டக் குடித்த போது இதை காசு குடுத்து இனி வாங்கப் போகிறேன் என்பது எனக்குத் தெரியாது.

நாமிருவர் நமக்கு ஏன் ஒருவர் என இந்தியா என் இனத்தின் மக்கள் தொகையை திட்டமிட்டு குறைத்த போது அடுத்த மாநிலத்தில் இருந்து திட்டமிட்டு குடியேற்றம் செய்யத் தான் என்பது எனக்குத் தெரியாது.

என் வயலில் காலாற நடந்து எங்கோ தொலை தூர வாழ்வில் முன்னேற கனவு கண்ட போது எந்த முன்னேற்றத்தின் எல்லையே என் வயலில் காலாற நடப்பது தான் என்பது எனக்குத் தெரியாது.

காலையில் இருந்து மாலை வரை குறைந்தது பத்து பழங்களும் எட்டு தானியங்களும் உண்ட போது நான் எவ்வளவு பெரிய அதிர்ஷ்டக்காரன் என்பது எனக்குத் தெரியாது.

சனிக்கிழமை எண்ணை தேய்த்துக் குளித்து , அன்றைக்கே உரித்த ஆட்டுக் கறியை உண்டு கண் சொல்லிக் கிடந்த போது நான் தான் ராஜா என்பது எனக்குத் தெரியாது.

ஆங்கிலத்தில் படித்தால் வேலை வாய்ப்பு என்ற நிலை என் சொந்த நாட்டில் வந்த போது இனி நான் நிரந்தர அடிமையாவேன் என்பது எனக்குத் தெரியாது.

ஈழத்தில் நடந்த இனப்படுகொலையை நான் அடுத்த நாட்டின் பிரச்சினை என நினைத்த போது அடுத்த குறி நான் தான் என்பது எனக்குத் தெரியாது.

# எனக்கு தெரியும் போது எல்லாம் என்னை விட்டு போனது ஏன் ?

@பிரபுகண்ணன் முத்தழகன்.

No comments:

Post a Comment

Labels

Ajith (1) Beauty Tips (1) Computer (5) kavithai (1) Politics (1) Sivaji Ganesan (1) Tamil (11) Tamil Blogs (11) Tamil News (68) Tamil Topics (26) அப்பா (2) அமலபால் (1) அம்மா (1) அலெக்சாண்டர் (1) அறிவியல் (1) ஆண்கள் (2) ஆண்மை (1) இந்திய வரலாறு (1) இந்தியா (1) இயற்கை (3) இலங்கை (1) இஸ்லாம் (1) உணவு (1) உண்மை (3) உலகம் (1) எச்சரிக்கை (2) ஒலிம்பிக் (1) கட்டுரை (2) கண்டக்டர் (1) கவிதை (1) காங்கிரஸ் (3) காதல் (1) கேள்வி (2) கொள்ளை (1) சண்டை (1) சிறுகதை (3) சினிமா (1) சினிமா செய்திகள் (1) சினிமா விமர்சனம் (1) சுபாஷ் சந்திரபோஸ் (1) சென்னை (1) சோனியா காந்தி (1) தகவல் (3) தஞ்சை (1) தத்துவம் (1) தமிழன் (2) தமிழன் வரலாறு (1) தமிழ் (16) தமிழ் பாடல் (1) தற்கொலை (1) திருப்பூர் (1) திரைவிமர்சனம் (1) நகைச்சுவை (2) நடிகர் (1) நண்பன் (1) நேதாஜி (2) பத்தாம் வகுப்பு (1) பழ வகைகள் (1) பற்கள் (1) பஸ் (1) பாடல் வரிகள் (1) பிச்சைக்காரர் (1) பெண்கள் (1) பெற்றோர்கள் (1) பேஸ்புக் (1) பொருளாதாரம் (1) மருத்துவம் (1) மனைவி (1) மன்மோகன் (1) மின்னஞ்சல் (1) வங்கிகள் (1) வரலாறு (1) வாழ்த்துக்கள் (1) விவேகானந்தர் (1) விளையாட்டு (1) விஜய் (1) வெற்றி (1) வைகோ (1)

Popular Posts